[Premium][PC Game] Dark Sector : เห็นกงจักรเป็นดอกไม้จันทน์







นอกเหนือจากถอดแบบมาจาก Gears of War แล้ว Dark Sector ยังพยายามพิสูจน์ให้เห็นไม่มากก็น้อยว่าการโยนมีดบูมเมอแรงในเกมแนวเดินยิงให้ความสนุกได้ไม่แพ้การเหนี่ยวไกยิงปืน ซึ่งตรงจุดนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ เมื่อคุณเหวี่ยงกงจักรใบมีดเข้ากองไฟเพื่อชาร์จพลัง แล้วขว้างมันออกไป ทำให้เวลาเดินช้าลงเพื่อควบคุมขณะที่มันลอยอยู่กลางอากาศ จากนั้นทำให้มันระเบิดใส่หัวศัตรูซะ แหม...คุณช่างดูมีพลังเหลือเกินจริงๆ เลย



เอนจิ้นของเกมก็น่าประทับใจเช่นกันเพราะมีเทคโนโลยีที่เพียงพอต่อการทำให้เกมติดตลาดอย่างที่มันกระหายอยากเป็น ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ Dark Sector ออกมาประกาศว่าจะเป็นเกมแรกที่แตกต่างของเครื่องเกมยุคปัจจุบัน ความพยายามอย่างยิ่งยวดจากวันนั้นถึงวันนี้แสดงออกมาอย่างชัดเจนผ่านกราฟิกที่ละเอียดยิบ

ที่เหลือก็อย่างที่รู้กันครับ คุณสลับใช้อาวุธปืนนานาชนิดกับกงจักรใบมีดได้ วิ่งฝ่ากระสุนออกไปยิงได้ ซึ่งก็เข้าท่าดี ผมแค่หวังว่าเนื้อหาจะมีอะไรที่น่าจดจำบ้าง บรรยากาศรอบข้างดูเหมือนกันไปหมด (โทนสีน้ำตาลกับสีน้ำเงินตามระเบียบ!) เนื้อเรื่องขมวดปมไปมาทำให้เกมดูซีเรียสเกินไป บรรดาบอสและศัตรูส่วนใหญ่ดูไม่มีเอกลักษณ์ แถมยังไม่มีอะไรในโหมด Campaign ที่คุณไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนอีกต่างหาก

เนื่องจากใน Dark Sector ไม่ได้ใช้กงจักรใบมีดมากไปกว่าการใช้เป็นอาวุธสำรองและเครื่องมือช่วยไขปริศนา ทำให้ท้ายที่สุดตัวเกมดูเหมือนเกมยิงทื่อๆ ตามมาตรฐานทั่วไป ไม่มีอะไรใหม่ แล้วองค์รวมของบูมเมอแรงนั่นก็ไม่เชิงเรียกได้ว่าเป็น “การทดลองอะไรใหม่ๆ” หรอกนะ

ผมอยากขยายถึงส่วนที่น่าจะถูกลืมสักหน่อย เนื่องจากออกแบบตัวละครฝ่ายศัตรูโดยรวมได้น่าผิดหวังมาก พวกลูกจ๊อกที่คอยซุ่มๆ หลบๆ ไม่ค่อยติดตามผลงานผิดกับพวกตาส้มกลมโต Helghast ใน Killzone หรือตัวประหลาดชวนขนลุกอย่าง Locust Horde ใน Gears of War พอต้องสู้กับบอส Dark Sector ก็ทำให้ผมรู้สึกว่าทักษะการเล่นเกมของผมมันห่วยแตกสิ้นดี มาถึงโหมดมัลติเพลเยอร์ผมยิ่งมั่นใจใหญ่ว่าถูกทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรงก็ตอนที่รู้ว่าไม่สามารถเล่นลูกเล่นอะไรได้ถูกจังหวะเลย ไม่มีแถบบอกพลังชีวิตยังไม่เท่าไร แต่ไหงมันชวนงงแบบนี้ล่ะ

Minimum system requirements:


-----------------------------------------------------
Operating system: Windows XP SP2 or Vista
Processor: Pentium IV 2.4 GHz
Memory: 1 GB RAM
Video Card: 3D-graphics adapter with 256 MB memory and pixel shaders 3.0
HDD space: 6.5 GB
Supported graphics cards
GeForce 6600
Radeon X1300


 500 mb/part   DOwnload FULL Speed







DowNload  Premiumpart 1

part 2

part 3

part 4

part 5

part 6

part 7

part 8

part 9

------------------------------------------------------------------

โหลดกันให้ แหลก ไปเลย

พอแตกไฟล์ออกมาจะมีไฟล์.nrg ใครที่แตกไม่ออก ก็โหลดนี้ไปจำลองCDครับ
Daemon tool
http://ed97-97.blogspot.com/2010/03/daemon-tools-drive.html

หรือ
Alcohol
http://ed97-97.blogspot.com/2010/03/alcohol-120-cd.html

pass:ed97-darksector

2 ความคิดเห็น:

dukdik258 กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ เป็นกำลังใจให้ครับ XD

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะ^^สุดยอดมากเลยคะ

แสดงความคิดเห็น